SỐ LƯỢT ĐẾN THĂM TRANG

menu hệ thống

Công việc suất ngày cầm hồ sơ đi xin việc

Năm nay tôi 25 tuổi bước chân vào học ngành công nghệ thông tin  ra trường với tấm bằng trung bình  khá năm 2015 đến nay đã 2 năm nhưng những gì học xong ra trường đó là những tháng ngày nhẹ nhõm nhưng cũng là tháng ngày suốt ngày cầm hồ sơ xin việc chán đến với tôi càng ngày càng nhiều lệnh đệnh công việc 2 năm mà thấy càng ngày chán với nghề ! Nhưng chả lẽ học xong đi làm công nhân ! Buồn
Mọi thứ cứ tiếp điễn năm nay là năm 2018 lại một năm nhiều thử thách với hồ sơ cầm trên tay tôi không biết nói gì khi những công sức cố gắng lại trở về số không mọi thứ lại mờ nhạt với bộn bề cuộc sống tự túc không đủ hết khoản tiền này đến khoản tiền nọ nó lại làm tôi đau đầu 26 tuổi rồi mà vẫn như ngày nào ra trường mọi thứ mình lại xây dựng lại 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHUỘT

PHÂN TRANG