SỐ LƯỢT ĐẾN THĂM TRANG

menu hệ thống

Sử dụng và diệt các loại trojan nè

Lang thang trên mạng mới tìm đc mấy cái nên box lên cho anh em xem nè:


1.Đầu tiên là con Trojan HookerSau khi bạn tải con này về ,các bạn chạy tập tin Hkconf.ini các bạn đặt thuộc tính cho
file này như sau
Số 1 là đặt thuộc tính enable cho tính chất đó
Số 0 là đặt thụôc tính disable cho tính chất đó

kill = 1 ;kill itself?
Ví dụ nếu bạn chọn kill=1 thì nó sẽ tự kill nó,còn nếu chọn 0 thì nó sẽ không tự kill nó

Nhưng mấy cái dó không quan trọng cái quan trọng là phần host đây là cai server
mà thông qua đó con Trojan đó sẻ gửi thư về cho ta

sendmail host
host=mx4.mail.yahoo.com


Phần host= bạn có thể cho nó bằng các Host tôi đưa ra đây (không biết có cái nào không còn họat động không nữa , vì mấy cái này họat động bất thường lằm ,lâu rồi tôi chưa thử nên không biêt ,nếu anh em ai biết cái nào còn họat động tốt thì Post lên cho anh em xài)

SMTP đây :
mx2.mail.yahoo.com
hoac mx4.mail.yahoo.com
hoac mta45.mail.yahoo.com
hoac hcm-mail-prepaid.vnn.vn==> tot day
hoac mta-v13.level3.mail.yahoo.com
hoac isp-mta.fpt.vn
hoac mta469.mail.yahoo.com ===>rat tot

Nhân dây tôi cũng giải thích cho các bạn rõ Smtp (Simple Mail Transfer Protocol ) là gì :đây là một giao thức đưa trên TCP/IP được sử dụng để upload thư của người dùng lên mail Server,nói đơn giàn hơn smtp
giống như là anh đưa thư vậy ,có đia chỉ rồi nhưng không có anh đưa thư ,thì thư cũng không được chuyển đến địa chỉ đó được ,smtp cũng vậy phải có nó thì các thông tin mới được gủi về hộp mail của mình.

Đay cũng là cách để Bomb mail luôn đó ( Post=25)
Và phần quan trọng không kém là phần điền địa chỉ thư để mà con Trojan còn gũi thư về cho ta nữa chứ

mailto - your email
mailto=bạn diền dịa chỉ của bạn vào chỗ này
Thư của bạn được gủi về hộp thư của bạn với chủ đề

subject of message
subj=đây là chủ dề mà bạn sẽ nhận dược khi con Trojan gửi thư về cho bạn

name of exec
exename=hsys.exe ===> dây là tập tin mà con Trojan sẽ chạy ngay trong máy của Victim
Bạn cũng có thể dổi tên tập tin này

reg_path=
====>đây là hướng dẫn dễ con trojan ghi tên nó vào Registry để mỗi lần khởi động máy thì nó tự động chạy ===>bạn cũng có thể thay đỗi hướng dẫn

À Quên một cái cũng rất là quan trọng ,là nếu ở dòng cuối cũng của file Hkconf.ini nếu ở trên là dòng
S5 thì bạn thêm vào dòng cuối cùng là S6=logon còn nếu là dòng trên là S12 th2i bạn thêm vào S13=logon

Xong bạn save file Hkconf.ini này lại rồi chạy file config.bat ,xong bạn gửi file hooker.exe
cho victim đi là xong
Nói chung phần này không khó các bạn có thể tự đọc và làm lấy ,dể tôi chuyển sang các con khác

2.Tôi xin nói về con BarokCon này sủ dụng rất là dễ
Bạn download về xong rồi chạy file setup.exe
Sau đó bạn nhập vào nut Open Server mở tập tin server.exe
Rất đơn giản
Trong phần file name bạn dặt tẹn vidu là Barok thì sau này nó sẽ tự ghi vào máy
victim với cái tên là Barok.exe
Phần out going mail server bạn diền phần Smtp như tôi dã nói ở trên
Phần destination diền emal của bạn vào
Xong bạn save lại rồi
gủi file server.exe cho victim thế là xong


3.Sau đây là tôi chỉ cho các bạn xài con Kuang2keyloggeras

Cách sử dụng cũng giống như con Barok khi download về rồi đầu tiên bạn chạy
file K2as_sự.exe hiện ra một giao diện nhập vào nút Open chọn file K2logas và mở
file nảy ra
bạn điện những thu cần thiết vào(smtp,email như tôi đã nói ở trên)
phần source address bạn điện địa chỉ nào cũng được
Con phần bên phải là các thiết lập tuy bạn chọn để con này sẽ gửi về cho bạn những
gì bạn yêu cầu như có lưu phím mở rộng hay là để thời gian máy ngày con trojan gửi thư
về cho bạn
Nói chung bạn đánh dấu chọn hết cho chắc ăn
xong bạn save lại và gửi file K2logas cho victim là xong

4.Con Kuang2 cũng sử dụng giống như con Kuang2keyloggeras mà thôi


5.Bây giờ tới nơi đến con Keylog:===> à mà con này hình như bác người_dân_đường_hanoi đã nói nhiều
rồi thì phải ,thôi thì các bạn từ tìm lấy mà đọc nhẹ ,nói chung máy con này cách sự
dùng cũng giống nhau mà thôi
Những túi thấy con Keylog5 này không hay một chút nào,theo tôi thì con Hooker là hay nhất

6.Cách dùng Cyn2.1 để gần Trojan vào file mp3,jpg,đọc v.v...

Những làm cách nào để gửi Trojan cho Victim???
chẳng lẽ attach con Trojan vào thu rồi gửi đi à ,không được đâu các bác à vì hotmail và
yahoo nó phát hiện được vì thế khi download về victim sẽ phát hiện ra ngày

Cách khắc phục là các bác nên gửi trojan khi đang chất với victim rồi send Trojan cho nó
Thế là tốt rồi

Những có cách hay hơn là các bác nên đình con trojan vào một file ví dụ như file.đọc
.jpg hay là file gì đó để cho Victim khỏi nghi ngờ


Tôi thường sử dụng Cyn2.1 để gần trojan
Các bác download về rồi chạy file
C_Client.exe sẽ hiện ra một giao diện khá là đẹp ,bạn chọn thế File Joiner
Trong phần First Executable bên phải là nút để mở bạn chọn con Trojan nào mà muốn
attach vào
Second file là file mà bạn sẽ đình con Trojan vào (ví dụ Victim là tháng con trai nào đó thì nên đình
cho nó một cái hình Séc,rồi nói là "tạo có một cái hình Séc mày mò ra mà xem ,đẹp làm "
mà tháng con trai nào mà cha thích xem hình chữ ,như thế sắc xuất thành công là cao làm do hihihi
Con victim là con gái thì để quá gửi cho nó cái anh của LeoDicapiro,hay Brad Pitt hay Justin
Timberlake gì gì đó hihi 90% là nó đình con Trojan cái chắc )


Sau khi chọn xong 2 file rồi các bác nhấn vào Joiner File (ở bên phải của giao diện do )thế là các bác sẽ có 1 file cố định kém
Trojan ,file này sẽ có tên là 101.exe ,các bạn đổi tên của file này rồi gửi cho Victim
(====>nói tới đây thì tôi nhỏ tới một điều là: tôi muốn hỏi mọi người là có ai biết cách thay đổi Icon của tập tin không ,tối thứ mọi cách rồi mà cha được , ai biết chỉ giun tôi đi cảm ơn nhiều)


8)Meo xem thu mới của victim : xem xong rồi thu vẫn giống như lúc chưa đọc

Khi đọc đóng trên chắc các bác sẽ cuối tôi là để thế mà cũng nói,những ở đây điều tôi muốn
nói là khi có thư một cái mail mới thì cái Subject của bức thư dám đến đúng không ????những khi ta đọc thư
xong rồi thì nó sẽ tự động trắng ra (để đánh dấu lả tả đã đọc rồi) và như thế khi victim mở hộp thư
của mình ra họ sẽ phát hiện là có người đọc thư của mình rồi
Do đó tôi chỉ cho các bác cách làm cho thứ đó mới trở lại (giống như lúc chưa được xem),rất dễ các bác chọn Remark Unread
ở trong Inbox của các bác ,rồi Ok thế là xong .Quá dễ nhưng rất hiệu quả do .

Các bác sẽ tha hồ xem thu mới của Victim, sau đó đánh dấu lá thư do lại ,như thế thì Victim sẽ không biết lá thư do đã bị xem,sướng nhẹ!!!!.


9.Có Pass của kẻ đáng ghét rồi , làm sao để cướp luôn hộp thư do của nó ????

Các bác nói để quá ai mà cha làm được ,vào Account Information ,chẳng password là xong chữ gì
====>làm to rồi nhẹ!!!!!!

Khi bị đôi Pass ,Victim không vào hộp thư của họ được nữa,biết là đã mất pass họ sẽ vào Password
lookup ,lấy lại pass mới ,thế là các bác tiêu rồi nhẹ ,bỏ công lấy pass của họ bây giờ hộ đói pass
sthe là công sức của ta đổ xuống sống ,xuống biển.

Tôi có méo này để cướp luôn hộp thư của người ta ,cũng để thôi
Đầu tiên vào Edit.yahoo.cơm các bác xóa account do đi mình biết pass rồi thì xóa rất dễ đúng không
===>bước tiếp theo vào yahoo đăng kí lại account do ===>thế là xong .

Đơn giản thôi nhưng cũng rất effect do


10)Con lo như bạn bị đình một con trojan rồi thì làm sao mà loại bỏ nó đây?????
Điều đầu tiên là bạn phải biết là bạn chạy chương trình gì mỗi khi khởi động máy
Sau đó bạn nhập Start==>Run gõ regedit rồi bạn tìm đến các khóa sau ,thông thường thì
các con trojan ghi vào 7 khóa sau :

HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows\Curr entVersion\Run
HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows\Curr entVersion\Run-
HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows\Curr entVersion\RunOnce
HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows\Curr entVersion\RunOnceEx
HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows\Curr entVersion\RunServices
HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows\Curr entVersion\RunServices-
HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows\Curr entVersion\RunServiceOnce
Đây là 7 khóa mà chương trình nếu mà đặt ở cho này thì sẽ tự động chạy mỗi khi vào Windows,nhờ vậy mà các con trojan mới có thể từ hoạt động mỗi khi mở máy
Các bác tìm thấy tập tin nào là mà nghi ngờ là trojan thì hay xóa nó đi,sau đó khởi động lại máy
tìm đến tập tín đồ rồi xóa nó đi ,thế là xong rồi.

Cách này của tôi không được hay chổ làm vì bạn cần phải nhỏ tất cả các tập tin thực thi ở 7 khóa trên ,nên khi có tập tin là, mới có thể biết là có Trojan ,thế nhưng đã có lần tôi đã xóa nhằm một file====>vì vậy bác bảo có cách nào hay hơn thì chỉ giun cho tôi đi (cảm ơn nhiều ha)

Thế là tôi đã trình bày cho các bạn về các cách sủ dụng và diệt trojan và các ****o xem thủ ,hy vọng các bạn mối vào nghề sẽ thích bài này

Quên mất, tôi chưa nói cho các bạn biết chỗ tôi thường download các con trojan tôi vừa nói ở trên
Mà truớc khi giới thiệu dịa chỉ tôi xin mách (chỉ là mách bảo thôi chứ không dám lớn tiếng ,vì mình cũng là Newbie mà) với các bạn Newbie là nêu muốn học Hack nhanh thì
nên tự mình tìm Trojan hay tài liệu (có thể mới tiến bộ nhanh đuợc , chứ cái gì có sẵn rồi đem ra dùng thì biết bao giờ mới tiến bộ được) và một điều quan trọng là phải học tiếng Anh thật tốt.mới mong làm dc .chúc
Còn nếu muốn tìm file down load thì hình như trong box này có ai đã từng đăng rùi đấy,hay pà kon len google mà tìm.Thân ái!

_QuangIT_


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHUỘT

PHÂN TRANG